Idol ko si PACMAN

Idol ko si Manny Pacquiao, hindi lang dahil magaling sya mag boxing. Ngayon ko lang kasi nalaman na photogenic pala sya.

Mula pag ka bata...







At sa pag dadala ng bata...


Sa pag dadalaga...


Sa pag protekta sa ating bansa...






Sa pag papaunlad sa bansa...



Sa pag sali sa mga pelikula...





Pati na rin sa pag sali sa larawan ng musika.




Sikat talaga ang idol ko!
Lagi syang pinagkakaguluan ng mga paparazzi...

Na magazine pa nga sya ng isang beses eh...

Minsan pa nga na mga mangingisda naman ang nag kagulo sa kanya...

Sya rin ang paboritong libangan ng mga kabataan ngayon...


Sa sobrang dami nyang pinagkakaabalahan, syempre mayaman ang idol ko! Bigtime kaya ang idol ko! Nasa pera pa nga sya eh...


Dati pa sya nandito sa mundo. Matagal na nga sya dito eh, mga stone age pa lang andito na sya. Kaya tignan mo na lang sya ngayon...